Cơ chế giải quyết tranh chấp khiếu nại

Cơ chế giải quyết tranh chấp khiếu nại đối với khách hàng đặt vé trực tuyến tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn.


Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp, chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Công viên Thiên Đường Bảo Sơn và thực hiện theo các bước sau:

Khách hàng vui lòng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty TNHH MTV Du lịch Giải trí Thiên Đường Bảo Sơn
Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.
Hotline: 1900 066 808 hoặc 0985355861 và 0989059495 (Giờ hành chính)
Email: info@baosonparadise.vn

Các bên liên quan phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Về phía Công viên sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến khách hàng (liên quan đến tranh chấp đó) nếu được yêu cầu.